Kindred - HướngDẫn24h.com

Th10
23

Kindred

  • Phòng thủ
  • Công vật lý
  • Công phép thuật
  • Độ khó

Kindred – Thợ săn vĩnh cửu

kindred
Thông tin cơ bản
riot-points 975 inf-points 7800
Máu: 1985 khi lv 18 Kháng phép: 30 khi lv 18
Hồi máu: 19.35 khi lv 18 Sát thương: 86.4 khi lv 18
Năng lượng: 895 khi lv 18 Tầm đánh: 500 khi lv 18
Hồi năng lượng: 13.77 khi lv 18 Tốc độ đánh: 0.89 khi lv 18
Giáp: 82.3 khi lv 18 Di chuyển: 325 khi lv 18

Đồng Nguyên Ấn

Đồng nguyên ấn

Vũ điệu xạ tiễn

Vũ điệu xạ tiễn

Sói cuồng loạn

Sói cuồng loạn

Sợ hãi dâng trào

Sợ hãi dâng trào

Cừu cứu sinh

Cừu cứu sinh

Các bài hướng dẫn chơi Kindred hiện có:

Giới thiệu về tướng Kindred – Thợ Săn Vĩnh Hằng:
Kindred – một vị tướng xạ thủ tạo ra cho cuộc sống ở trong rừng rậm. Kindred rình rập quanh các bãi quái, đánh dấu tử lên các tướng địch và vĩnh viễn gia tăng sức mạnh nếu như chúng thực hiện được lời phán quyết của mình. Nhưng Kindred mang đến cái chết, chúng có thể trì hoãn được nó. Nếu đồng minh đụng độ một lực lượng chết người, Cừu – một trong hai linh hồn Kindred – có thể tạo vùng chúc phúc rộng lớn, trong vài giây rất quý giá, ngăn cản móng vuốt đáng sợ, không thể tránh khỏi tử thần.

Đồng Nguyên Ấn (Nội tại)

Cừu đánh dấu tử lên một tướng địch ở bất kỳ nơi nào trên bản đồ. Sau một khoảng thời gian chờ đợi, dấu ấn kích hoạt – nếu Kindred hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục mục tiêu bị đánh dấu, chúng được tăng vĩnh viễn một lượng sát thương cơ bản. Khi Cừu đặt Dấu Ấn Đồng Nguyên lên một tướng địch, thì cùng lúc đó, đôi khi Sói cũng tự động đánh dấu các quái rừng lớn trong rừng địch. Mọi tướng đều có thể nhìn thấy mục tiêu bị đánh dấu.

Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q)

Kindred lướt gần tới vị trí chỉ định trước khi bắn các mũi tên trúng vào tối đa 3 mục tiêu.

 Sói Cuồng Loạn (W)

Nội tại: Kindred tích tụ những điểm cộng dồn Sức Mạnh Thợ Săn khi di chuyển. Khi đã tích đủ tối đa, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Kindred sẽ hút một lượng máu.
Kích hoạt: Sói tạm thời tách khỏi Cừu, tạo một vùng linh hồn rộng lớn quanh hắn và tấn công bất kỳ kẻ nào Cừu tấn công, hoặc kẻ địch gần nhất. Cừu có thể dùng Vũ Điệu Xạ Tiễn với thời gian hồi chiêu giảm rất nhiều khi đang trong trạng thái Sói Cuồng Loạn.

 Sợ Hãi Dâng Trào (E)

Kindred làm chậm kẻ địch được chọn làm mục tiêu. Nếu sau đó chúng có thể tấn công mục tiêu đó trong 3 lần liên tiếp, mục tiêu sẽ nhận sát thương dựa trên % máu tối đa.

 Cừu Cứu Sinh (R)

Kindred tạm thời tạo ra một vùng rộng lớn dưới chân hắn hoặc một đồng minh. Khi được dùng, Cừu Cứu Sinh ngăn MỌI đơn vị bên trong phạm vi của nó giảm máu xuống dưới mức nguy hiểm. Cuối cùng, khi hết tác dụng, Cừu Cứu Sinh hồi một lượng máu nhỏ cho mọi tướng vẫn còn trong vùng ảnh hưởng.

ĐI RỪNG
Kindred dọn dẹp nhanh chóng các bãi quái rừng nhờ Sói Cuồng Loạn (W), kỹ năng giúp 2 linh hồn gây thêm nhiều sát thương khi chúng tách rời nhau ra. Điều quan trọng ở đây là giảm tối đa lượng thời gian hồi chiêu của Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q), Sói Cuồng Loạn (W) cho phép Cừu liên tục lượn lờ quanh các bãi quái rừng để lấy đi nhiều máu của các mục tiêu cùng lúc. Những bước di chuyển của chúng không chỉ để làm cảnh, liên tục nhảy tới lui với Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) sẽ nhanh chóng tích đủ điểm cộng dồn của Sói Cuồng Loạn (W) và hồi máu cho chúng khi di chuyển sang các bãi quái rừng khác nhau.

Kindred có thể là một vị tướng mỏng manh, nhưng bằng cách giữ nhịp di chuyển và tấn công liên tục, Nội tại của chúng sẽ luôn sẵn sàng và sẽ đủ lượng máu để tiếp tục các cuộc săn đuổi.

Những con quái rừng lớn hơn sẽ minh chứng cho thử thách lớn nhất, đó là nơi để Kindred có thể dùng đến Sợ Hãi Dâng Trào (E). Kỹ năng này cực kỳ ngốn năng lượng nếu dùng trên quái nhỏ, nhưng sẽ cực kỳ có lợi để hạ gục những mục tiêu khó nuốt và những con thú đỡ đòn hàng đầu, Kindred có thể thả diều dễ dàng hơn và gây ra sát thương theo % máu một khi đã đầy đủ điểm cộng dồn.

Và khi mà Kindred đã dọn dẹp xong xuôi phần rừng của chúng, đó cũng là lúc sẵn sàng để săn những con mồi lớn hơn.

CÁC CUỘC GANK
Dấu Ấn Đồng Nguyên (Nội tại) là một công cụ mạnh mẽ, không chỉ bởi những gì mà Kindred có được khi hạ gục được mục tiêu bị đánh dấu. Mà nó còn mang nhiều yếu tố thuộc về mặt tâm lý nữa: Biết mình bị đánh dấu để sẵn sàng chết, kẻ địch sẽ chơi bị động hơn, buộc phải lui lại mặc dù đường đang đẩy cao vì sợ hãi bị gank.

Nhưng đánh dấu tướng nào không bắt Kindred phải đi đến chỗ của kẻ đó; tầm đánh dấu toàn bản đồ có nghĩa là chúng có thể đánh dấu một kẻ địch ở đường giữa trước khi gank đường trên chẳng hạn. Chắc chắn là chúng không được tăng sát thương vĩnh viễn, nhưng thời gian của Kindred đôi khi tốt hơn là nên dành để giúp đồng đội hơn là cố lảng vảng để giết những mục tiêu đã biết rằng chúng đang bị săn đuổi.

Nhưng khi Kindred nhắm đến một mục tiêu, cuộc săn thực sự sẽ thế nào? Sợ Hãi Dâng Trào (E) đem đến một khởi đầu tốt, làm chậm kẻ địch khi chúng tiến đến gần để dùng Sói Cuồng Loạn ở vị trí hợp lý. Khi hang ổ đã được thiết lập, Kindred dành hết sức để rỉa máu con máu với Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) và các đòn đánh thường. Nhưng trong khi Cừu và Sói đánh thường rất khỏe, chúng lại thiếu khả năng khống chế mạnh, khiến chúng gank hiệu quả nhất với những mục tiêu còn ít máu hoặc với đồng đội có kỹ năng khóa kẻ địch.

Kindred cũng luôn phải để ý đến rừng của đội bạn, vì khi bộ đôi quái vật này dùng Dấu Ấn Đồng Nguyên (Nội tại) lên tướng, một bãi quái rừng địch cũng ngẫu nhiên bị đánh dấu. Kindred không nhìn thấy mục tiêu bị đánh dấu, nhưng qua việc đánh dấu, ít nhất chúng cũng biết bãi quái đã bị ăn hay chưa. Đây là lúc Kindred dùng đầu óc của mình: Các bãi quái vẫn còn tồn tại cho biết tướng đi rừng của địch đang ở đâu, hoặc ít nhất hắn định đi đến đâu, từ đó lên kế hoạch gank hoặc đi rừng tương ứng.

Tướng đi rừng của địch cũng nhìn thấy dấu ấn, và bất ngờ phải quyết định dọn bãi quái bị đánh dấu để ngăn Kindred có thêm sát thương cơ bản hay đi gank. Đây không phải một lựa chọn dễ dàng: chọn cách thứ hai, đặc biệt là ở một đường xa bãi quái bị đánh dấu, rất có thể sẽ tặng không cho Kindred một phần thưởng không nhỏ. Trái lại, tướng đi rừng của địch đơn giản là cắm mắt chỗ bị đánh dấu và rình rập quanh đó để úp Kindred khi tướng này định đến ăn bãi quái. Dù nhanh nhẹn và mạnh mẽ, Kindred vẫn gặp rắc rối khi phải đối đầu với nhiều tướng đi rừng thiên về đấu tay đôi.

Giao tranh nhỏ lẻ
Kích hoạt Cừu Cứu Sinh (R) đúng lúc và hợp lý sẽ là một kỹ năng cực kỳ quan trọng. Nó có thể ngăn đội bạn tiêu diệt quái khủng (rồng hoặc Baron) – thậm chí dụ đội đối phương mất đi Trừng Phạt – và, khi đội của Kindred đang yếu thế, nó có thể kéo dài sinh mạng của đồng đội đủ để họ đưa kẻ địch vào tình trạng tương tự.

Kỹ năng này cũng là một công cụ băng trụ hoàn hảo, nhưng nó chỉ bảo toàn sinh mạng của vật sống, nên sẽ không tăng thêm khả năng phòng ngự nào cho trụ. Ngay cả trong những tình huống không thuận lợi, đội của Kindred vẫn thường có thể đạt được mục đích bằng cách dùng Cừu Cứu Sinh (R) trước khi phá sập trụ địch. Tác dụng hồi máu của chiêu này cũng cho họ nhiều lựa chọn: Tiếp tục tấn công nếu đội bạn dám thi phá nhà, hoặc chống đỡ cho họ đủ lâu để kết thúc bất kỳ kẻ địch nào ra lẻ để cố gắng thủ nhà.

Giao tranh tổng
Trong các pha giao tranh tổng, Kindred tốt nhất nên chiến đấu ở phía sau đội hình, di chuyển xung quanh và dùng Sói Cuồng Loạn (W) cùng nhiều thật nhiều Vũ Điệu Xạ Tiễn (Q) nhất có thể, đồng thời dùng Sợ Hãi Dâng Trào (E) lên kẻ địch có ý định phá vỡ kết cấu đội hình.

Nếu đội của chúng thắng giao tranh tổng, Kindred tốt nhất là nên giữ lại Cừu Cứu Sinh (R) để đảm bảo nguồn sát thương lớn nhất của toàn đội sẽ sống sót được trong quãng thời gian sắp tới. Nếu thua, Kindred có thể sử dụng Cừu Cứu Sinh (R) để cứu lấy toàn đội. Trong vài giây bất tử quý giá này, chúng sẽ giúp cân bằng phần nào thế trận và giữ những người chơi chính của cả hai đội trong tình trạng bấp bênh. Và một khi chiêu cuối kết thúc, lượng máu hồi mà Cừu Cứu Sinh (R) mang lại sẽ sớm biến mất trong vài giây tàn bạo không thể tránh khỏi sau đó.

Bình luận

Bình luận

About Slayer